The Basic Principles Of ดูหนังออนไลน์

Wiki Article

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์สัญชาติสเปนแนวสยองขวัญ เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวในแดนรกร้างห่างไกล แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับอสุรกายร้าย ที่มักจะแข็งแกร่งขึ้นได้เพราะความกลัวของมนุษย์ ภารกิจในครั้งนี้พวกเขาจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องชีวิตและครอบครัวอย่างถึงที่สุด

!! ไม่อย่างงั้นได้ตายกลางอากาศกันทั้งหมดแน่

มันสะดุดเสียงไม่ซิงค์และตัดการเชื่อมต่ออุปกรณ์บลูทู ธ ใด ๆ

เว็บดูหนังออนไลน์ มีให้เลือกมากมาย ทั้งหนังไทยและหนังฝรั่ง

คุณต้องสมัครใช้บริการเพื่อเล่นวิดีโอ 4K ทางออนไลน์

รองรับไฟล์ทุกประเภทรวมถึงรูปแบบเพลงและวิดีโอไฮไฟ

หน้าหลัก ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ หมวดหมู่ ติดต่อเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

เป็นการยากที่จะตั้งค่าเครื่องเล่นสื่อ 4K ด้วยการตั้งค่าขั้นสูงมากมาย

ให้คุณสมบัติการเล่นขั้นสูงและอนุญาตให้แคสต์หน้าจอ

nungfree2u.com has to assessment the safety of ดูหนังออนไลน์ the relationship just before proceeding. Ray ID: 763bfd51df01f04d

มีความซับซ้อนในการค้นหาคุณสมบัติขั้นสูงทั้งหมดสำหรับผู้เริ่มต้น

และขอร้องให้เธอช่วยออกตามหา ลูกสาวของเธออย่าง “ฟิล์ม” ที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ แต่คาดว่าหน้าจะถูกลักพาตัวไป ในวันเดียวกันนั้น กลับเกิดพายุลูกใหญ่ที่เข้าซัดกระหน่ำ พวกเขาอย่างหนัก หญิงสาวทั้งสองคนต้องเสี่ยงชีวิต เพื่อที่จะออกตามหาลูกสาวของ “เจอร์นี สมอลเล็ตต์” ให้เจอแต่ทว่าการถูกลักพาตัวไปครั้งนี้ ได้เข้าไปเกี่ยวพันกับอดีตของพวกเธออย่างหน้าประหลาดใจ

หนังเรื่องนี้ถ้าดูจากภาพปกตัวอย่างแล้วอาจจะคิดว่าเป็นหนังรัก หนังโรแมนติก แต่ไม่ใช่เลยถ้าได้ดูเนื้อเรื่องจริงๆ เพราะว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังระทึกขวัญ ที่มีเรื่องราวของการฆาตกรรมมาเกี่ยวข้องด้วย โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง รอย คอร์ทเนย์ ชายชราที่ดูเหมือนจะไร้พิษสงจากเบื้องหน้า แต่ความจริงแล้วเขาเป็นนักต้มตุ๋นที่ไม่เคยมีใครจับได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ เบ็ตตี้ แม็คลีช สาวม่ายที่เจอกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่สำคัญคือเธอนั้นมีฐานะดีและร่ำรวยมาก เมื่อทั้งสองนัดเดทกัน และได้ลองคบหาดูใจกัน จากที่รอยหวังจะปอกลอกคนอื่นเหมือนที่เคยทำมา เขากลับรู้สึกดีกับเบ็ตตี้มากเกินไป จนเกิดเป็นความหายนะที่กำลังตามมาหาเขาโดยไม่รู้ตัว

หากท่านเป็นคอซีรี่ย์ออนไลน์ท่านสามารถ ดูซีรี่ย์ออนไลน์

ดูหนังเอเชีย หนังเกาหลี จีน ไทยและอื่นๆ

Report this wiki page